Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic tại Hà Nội

Thời hạn bảo hành sản phẩm tiêu chuẩn (Tham khảo)

Điều hòa dân dụng công suất nhỏ
(RAC)

Nhập khẩu

12/24

15

Bảo hành 07 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử (thời hạn kích hoạt được tính trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất dàn lạnh với kiểu máy AKH-8 hoặc dàn nóng với các kiểu máy còn lại)

Điều hòa cục bộ thương mại (PAC)
(Bao gồm: Cassette, âm trần nối ống, áp trần, tủ đứng)

Nhập khẩu

12/24

15

  • Đối với khách hàng sử dụng trực tiếp: Bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử (thời hạn kích hoạt được tính trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất dàn lạnh)
  •  Đối với khách hàng dự án: Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam

Điều hòa trung tâm (VRF – FSV)

Nhập khẩu

12/18

  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày T&C nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày giao hàng, bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày giao hàng, hoặc:
  •  Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam (có chứng thư/cam kết bảo hành)

Điều hòa treo tường cục bộ bán riêng cho dự án
(RAC)

Nhập khẩu

18

  • Bảo hành 18 tháng kể từ ngày giao hàng, bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng.
    hoặc:
  • Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam (có chứng thư/cam kết bảo hành)
  • Không áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Trường hợp ngoài dự án: Bảo hành 15 tháng kể từ ngày sản xuất dàn nóng.

Điều hòa Multi
(Bao gồm: Cassette, âm trần nối ống, treo tường)

Nhập khẩu

12/24

15

  • Đối với khách hàng sử dụng trực tiếp: Bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử (thời hạn kích hoạt được tính trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất dàn nóng)
  •  Đối với khách hàng dự án: Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam

Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

  1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy,
  2.  Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
  3.  Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.
  4.  Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ) của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).
  5.  Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).
  6. Sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng và các biện pháp phòng ngừa an toàn hoặc điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

Hotline Panasonic Việt Nam : 1800 1593 | (024) 3767 7360

Theo: CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NOVA HOME VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 103, ngõ 164, phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 084 7703 888

Email: novahomevietnam@gmail.com

Website: dieuhoaamtranhanoi.vn

Bài viết liên quan

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!